Khai giảng Khoá “Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hội nhập kinh tế quốc tế cho các địa phương phía Nam và Tây Nguyên”
Sáng ngày 25/5/2022, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đối ngoại (FOSET), Học viện Ngoại giao - Bộ Ngoại giao đã tổ chức lễ khai giảng Khóa “Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hội nhập kinh tế quốc tế cho các địa phương phía Nam và Tây Nguyên” tại thành phố Cần Thơ, chương trình học diễn ra từ ngày 25 - 27/5/2022.  Đây là khóa học được tổ chức trong khuôn khổ Đề án “Bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho công chức, viên chức làm công tác hội nhập quốc tế” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 01/12/2020. Tham gia khóa học, tỉnh Sóc Trăng đã cử các cán bộ, công chức thuộc Văn phòng UBND tỉnh (Phòng Ngoại vụ), Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng tham dự.

Quang cảnh Khóa Bồi dưỡng

Tại khóa học, Ban Tổ chức đã mời các giảng viên, báo cáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm trực tiếp tham gia vào tiến trình hội nhập quốc tế của Việt Nam như: Bà Bùi Kim Thùy - Đại diện cấp cao, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN; Thạc sĩ Nguyễn Tiến Cường, Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh, Thạc sĩ Phạm Thái Phương, Nghiên cứu sinh Trần Chí Trung thuộc Bộ Ngoại giao để chia sẻ cùng các học viên.
Thông qua các nội dung chuyên đề chuyên sâu cùng sự nhiệt tình giảng dạy và hỗ trợ của giảng viên, các học viên đã được lĩnh hội rất nhiều kiến thức mang tính thực tiễn cao và bổ ích. Qua đó, mỗi học viên được trang bị thêm các kiến thức mới, kinh nghiệm để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình tại địa phương.
Ngoài ra, qua khóa học lần này, Ban Tổ chức cũng đã tiếp thu ý kiến góp ý của các học viên, rút kinh nghiệm để công tác tổ chức các khóa học sau ngày càng hoàn thiện hơn./.

Phòng Ngoại vụ















Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 452
  • Trong tuần: 6 764
  • Tất cả: 1203847
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.